Ngoài nội dung có thể tải xuống video Tiktoknên chú ý đến Giờ vàng để đăng video trên TikTok để nhanh chóng tiếp cận nhiều người xem và nhiều tương tác hơn. Trong bài viết dưới đây Tiki Blog sẽ bật mí cho bạn Thời gian đăng bài TikTok 2023 giúp bạn trở thành xu hướng và lan truyền nhanh chóng.
>>> Xem thêm:
TikTok là gì? Tại sao nên học Giờ vàng của TikTok?
Tiktok với tiêu đề ban đầu douyin, là một nền tảng truyền thông xã hội và video âm nhạc được phát triển và ra mắt vào năm 2017 tại Trung Quốc. Ban đầu, TikTok chỉ được sử dụng ở Trung Quốc, nhưng sau đó đã trở nên phổ biến khắp châu Á và trên thế giới.
Với sự trợ giúp của ứng dụng TikTok, bạn có thể tải lên video có nhạc từ 15 giây đến vài phút. Nền tảng này cho phép người dùng chỉnh sửa video với các hiệu ứng độc đáo có sẵn để thu hút người xem và người dùng, trong đó có nhiều nhân vật nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên nổi tiếng,…. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng ứng dụng TikTok với nhiều tính năng khác nhau, tùy theo khả năng của một người, đây chính là điểm cộng khiến TikTok trở nên thu hút toàn thế giới như hiện nay.
Giờ vàng của TikTok Đây là những thời điểm mà nội dung bạn tải lên có khả năng tiếp cận nhiều người xem và tương tác nhất. Nếu bạn đã cẩn thận lên ý tưởng, tạo nội dung, triển khai và tạo một video hoàn chỉnh, nhưng lượt xem và mức độ tương tác không như bạn mong đợi, thì có thể bạn đã chọn sai khung thời gian phát hành. Vì vậy, nó đáng để nghiên cứu khung giờ vàng công bố trên nền tảng TikTok giúp đỡ video của bạn là phổ biến, phổ biến nhất và thậm chí trên kênh của bạn có nhiều người đăng ký hơn.
>>> Xem thêm:

- 6h-9h: Đây là lúc người dùng thường dành thời gian lướt web Tiktok hoặc mạng xã hội sau khi thức dậy hoặc trong bữa sáng để cập nhật tin tức đầu ngày.
- 11:30 sáng đến 1:30 chiều: Đây là lúc mọi người thường lướt sóng Tiktok trong giờ nghỉ trưa hoặc dùng bữa trưa để thư giãn sau những giờ làm việc bận rộn.
- 18:00 đến 20:00: Đây là thời điểm người dùng đi làm/đi học về và cảm thấy mệt mỏi nhất trong ngày. Vì vậy, họ muốn thư giãn, xả stress và giảm mệt mỏi sau một ngày dài với sự trợ giúp của bộ môn lướt sóng. TiktokSử dụng phương tiện truyền thông xã hội để giải trí.
- 10 giờ tối đến 10 giờ tối: Phần lớn thời gian này GenZ hoạt động và trực tuyến nhiều nhất trên mạng xã hội. Chính vì vậy các kênh Tiktok Nếu bạn có khán giả GenZ, bây giờ là thời điểm tốt nhất để tải video lên hoặc bán các luồng trực tiếp.

Lịch post TikTok theo khung giờ vàng tất cả các ngày trong tuần
Theo nghiên cứu của Influencer Marketing Hub, khi phân tích và đưa ra kết quả từ hơn 100.000 bài đăng trên nền tảng Tiktokđây giờ vàng có mức độ tương tác tốt nhất:
Ngày | Thuật ngữ vàng để đăng trên TikTok |
Thứ hai | 6 giờ sáng, 10 giờ sáng, 10 giờ tối |
Thứ ba | 2 giờ sáng, 4 giờ sáng, 9 giờ sáng |
Thứ Tư | 7:00 sáng, 8:00 sáng, 11:00 tối |
Thứ năm | 9:00 sáng, 12:00 trưa, 7:00 tối |
Thứ sáu | 5 giờ sáng, 1 giờ chiều, 3 giờ chiều |
Thứ bảy | 11:00, 19:00, 20:00 |
Chủ nhật | 7:00 sáng, 8:00 sáng, 4:00 chiều |
>>> Xem thêm:

Cách tìm hiểu mốc thời gian xuất bản TikTok 2023 cho người dùng
Bước 1: Thay đổi tài khoản TikTok của bạn thành tài khoản Pro
Đầu tiên bạn cần vào tài khoản TikTok Pro – cho phép người dùng truy cập phân tích TikTok để xem thống kê, phân tích chi tiết về thời gian hoặc khoảng thời gian tốt nhất để đăng trên TikTok.
- bạn đi đến Quản lý tài khoản của tôi bằng cách truy cập trang hồ sơ của bạn và nhấp vào biểu tượng có ba dấu chấm ở góc bên phải.
- Vui lòng bấm chọn Chuyển sang tài khoản Pro.
- Trên màn hình Chọn một danh mục, Bạn chọn loại tài khoản cho kênh của mình và làm theo hướng dẫn để hoàn tất quy trình. Bây giờ bạn có thể truy cập Tab phân tích TRONG Thực đơn cài đặt của bạn.

Bước 2: Kiểm tra TikTok Analytics
Trong phần phân tích, người dùng sẽ tìm thấy 3 tài sản:
- ôn tập: Tab này chứa thông tin về lượt xem video, người theo dõi và lượt xem hồ sơ của bạn.
- Nội dung: cung cấp các số liệu về bài đăng, bao gồm: lượt xem, lượt thích, bình luận và thời gian xem trung bình của thành viên.
- Người theo dõi: cung cấp thông tin về sự tăng trưởng số lượng người theo dõi, nội dung tương tác và vị trí của những người này.

Bước 3: Chọn khu vực mong muốn cho video của bạn
định nghĩa lãnh thổnơi những người theo dõi hoặc khán giả của bạn sống và làm việc cũng là một ưu tiên để nhận thông tin về thời điểm, thuật ngữ vàng cho một bài đăng trên TikTok, đặc biệt nếu bạn muốn giao tiếp với khán giả toàn cầu ở các múi giờ khác nhau. Bạn truy cập vào tab Người theo dõisau đó cuộn xuống và nhấn Các khu vực tốt nhất.

Bước 4: Tìm hiểu thời điểm người theo dõi đang hoạt động
Một điểm đặc biệt trong p.p Phân tích chuyên nghiệp của TikTok rằng bạn cũng sẽ có thể xem số liệu chi tiết về hoạt động của người đăng ký trên kênh của mình, bao gồm ngày và khung thời gian người dùng tích cực và tương tác nhất.
vui lòng nhập tab người đăng kýcuộn xuống màn hình Hoạt động của người đăng ký để xem có bao nhiêu người theo dõi đang hoạt động tại một thời điểm bất kỳ vào một ngày nhất định trong tuần.

Bước 5: Sử dụng dữ liệu đã phân tích
Cho phép khám phá và tìm khung giờ vàng Tiktok theo dõi hiệu suất của nội dung trước đó của bạn trong 7 ngày qua một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn với nội dung thẻ trong cửa sổ phân tích, cung cấp cho bạn thông tin chi tiết nhất.
Đối với các ấn phẩm trên nền tảng Tiktokbạn sẽ thấy cách ứng dụng phân tích các chỉ số hiệu suất sau: lượt thích, nhận xét, lượt chia sẻ, phạm vi tiếp cận, khả năng người dùng xem lại và thời gian trung bình dành để xem một bài đăng.
Ngoài ra, bạn cũng có thể xem và tính toán lượng truy cập mà video của bạn nhận được từ các trang web Cho bạn hoặc tôi làm theođặc biệt là số lượt xem video từ người dùng đã đăng ký từ các quốc gia khác.

>>> Xem thêm:
Cách đăng trên TikTok Xu hướng ngoài giờ vàng TikTok
Xác định các hành động tạo ra nhiều tương tác nhất trên TikTok của bạn và tăng tần suất bài đăng của bạn
Trước tiên, bạn nên kiểm tra nội dung nào phù hợp với đối tượng mục tiêu của mình bằng công cụ phân tích TikTok. Họ sẽ phân tích và đưa ra kết quả khung giờ vàng hiệu quả, hiệu suất của nội dung hiện có, thống kê xem và tương tác với thời lượng video. Khi bạn xác định được các hoạt động tạo ra nhiều tương tác nhất, hãy chuyển sang tăng tần suất bài đăng của bạn để phát triển nhanh chóng!

Quan tâm đến việc điều chỉnh thuật toán TikTok mới nhất
ứng dụng TikTok chi tiết và phác thảo chi tiết, phân phối nội dung cho người dùng dựa trên các yếu tố rủi ro TikTok mà bạn quan tâm. Từ đó, nền tảng sẽ tạo nội dung được cá nhân hóa trong phần Dành cho bạn. MỘT TỶthuật toán TikTok hoạt động dựa trên các yếu tố như:
- Hoạt động của người dùng: thích, bình luận/bình luận, chia sẻ, phản hồi.
- Thông tin video: hiệu ứng âm thanh, mô tả, bài hát, nội dung, hình ảnh, v.v.
- Ngôn ngữ: Nhận dạng cài đặt thiết bị của người dùng khi quyết định ai đó quan tâm đến video (được phân loại theo: vị trí đăng, thiết bị người dùng, cài đặt ngôn ngữ).

Luôn sáng tạo nội dung để nổi bật giữa đám đông và nổi bật trên TikTok
Nội dung được coi là yếu tố quan trọng nhất của việc tạo video Tiktok chất lượng và phổ biến nhanh chóng. Tạo nội dung đẹp, đa dạng và chất lượng cao để kênh của bạn tiếp cận được nhiều người xem hơn.
Nếu kênh của bạn thường xuyên cung cấp những nội dung khác lạ, hài hước và TikTok có nhiều xu hướng thịnh hành mà bạn có thể tận dụng và tạo ra những video có giá trị thì sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả. Ngoài nội dung đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản, các video hiện nay còn đòi hỏi những thông tin cần thiết về kiến thức cuộc sống, công việc hàng ngày.

Cộng tác, tương tác tích cực với các kênh, tài khoản TikTok nổi tiếng khác
Khoảng 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày để bạn tương tác như: like, share, subscribe, comment trên kênh với chủ đề bạn quan tâm và muốn làm, hoặc bạn có thể comment điều gì đó thú vị, hài hước trên kênh. Mọi người.
Thói quen này sẽ giúp bạn xây dựng lòng tin trên nền tảng TikTok và các tài khoản hoặc kênh khác hiểu rõ bạn hơn.

Tham gia các thử thách dẫn đầu, xu hướng hot
Tham gia các thử thách dẫn đầu xu hướng hot sẽ giúp người xem thú vị, yêu thích Tiktok và đó là một đề nghị tuyệt vời để giúp có được nhiều người theo dõi. Đây là cách dễ nhất và nhanh nhất để tiếp cận khán giả, đặc biệt nếu thử thách đang là xu hướng thu hút giới trẻ. Các cuộc gọi có liên quan là những từ khóa giúp video của bạn nổi bật và nhận được nhiều lượt xem.

Sử dụng thẻ bắt đầu bằng #
Ngay trong phần mô tả của video đã xuất bản, ngoài việc viết một nội dung ngắn, bạn nên thêm một số thẻ bắt đầu bằng # có liên quan. Ví dụ: những thẻ bắt đầu bằng # này có liên quan đến các xu hướng hiện tại hoặc bạn cũng có thể liên kết đến các video trên các kênh phổ biến có cùng chủ đề với bạn.

Qua bài viết trên, Tiki đã phát hiện Thời gian đăng TikTok 2023 giúp tài khoản trở nên phổ biến và lan truyền nhanh chóng mà bạn có thể tham khảo. Chắc chắn với những hướng dẫn chi tiết này bạn sẽ làm được hiệu quả và hi vọng kênh của bạn sẽ được nhiều người dùng biết đến.